profile-image

Jane_btbp

#BTS #BLACKPINK #Yoonnie #kookjen #taennie #kookliz #jirose #jinsoo #vsoo shipหลายคู่ แต่งนิยายเพื่อความสนุก#ถ้าไม่ชอบอย่าแบน:)twitter:@Jennie91702524
icon-annouce
หลังจากห่างหายไปนานเลยเริ่มคัมแล้วค่ะ พยายามไม่เทแล้ว;-;ถ้าเทคือไรท์ตัน รีวิว+เม้น💬+ไลค์👍เพื่อเป็นกำลังใจในการแต่งนิยายอัพตอนต่อไปด้วยนะคะทุกเม้นทุกไลค์ทุกรีวิวคือสิ่งสำคัญ ไรท์ไม่ได้เปิดรายได้นะคะ;-;;
icon-arrow-right
0
เรื่อง
74.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

nalanta
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน เค้าขอพื้นที่ฝากนิยายเรื่อง " | ฉันไม่ใช่เธอคนนั้น | " #Kookjen หน่อยนะคะ ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยนะคะ เป็นยังไงบอกกันได้นะคะ จะได้ปรับปรุงแก้ไข🥺💓
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
pimaya
หวัดดีค้าบ งุงิ ฝากไปอ่านนิยายเค้าหน่อยน้าค้าบ✨🌷💕🥺
1
𝑴𝒆𝒓𝒎𝒂𝒊𝒅.
เธอจ๋าา~ เค้าขอฝากนิยายหน่อยนะคะ อันนี้คือนิยายเรื่องแรกของเค้าถ้าแต่งได้ไม่ดีหรือไม่โอเคก็ขอโทษด้วยนะค้าบบ เรื่อง Girls crazy in love | jenkook อย่าลืมกดลงคลัง+กดไลค์+รีวิวให้เค้าหน่อยน้าาา
1
Cartoon Pretty
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 📌ชีวิตเด็กสาว 📌เจ้าหญิงหลงยุค 📌แฟนผมเป็นอะไรกันแน่ 📌🤴คุณชายกีบยายจอมจุ้น🦸‍♀️ ขอบคุณค้าบบบ💗💗💗 ฝากนิยายหน่อยน้าาา🙂🙂🙂
2